logo-sublue
BEARTAI ลุย CES ASIA 2019 เจอของเล่นสุดเจ๋งสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE

BEARTAI ลุย CES ASIA 2019 เจอของเล่นสุดเจ๋งสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE

มหกรรมการรวบตัวสุดยอดสินค้านวัตกรรมของโลก โดยเฉพาะอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในตลาดเอเชีย ในงาน CES Asia 2019 ซึ่งเป็นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11-13 มิถุนายนทีผ่านมา ณ SNIEC เซียงไห้ ประเทศจีน ซึ่งในงานก็มีผู้คนมากมายจากทั่วทั้งโลกไปเดินดูนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ในงานนี้เพจ Beartai เจ้าพ่อข่าวไอทีอันดับ 1 ของประเทศไทยก็ได้ไปเดินดูและเก็บภาพบรรยากาศของสินค้าเจ๋งๆ ใหม่ๆ ในงานกลับมาให้เราได้ดูกัน ซึ่งสินค้าหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ ก็คือสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่พัฒนาและผลิตออกมาโดย Sublue นั้นเอง

SUBLUE ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมทางน้ำสุดเจ๋ง

เพจ Beartai ได้เก็บภาพมาก็เป็นของเล่นสุดเจ๋งที่หลายคนให้ความสนใจ โดยสินค้าของ Sublue นี้ได้เริ่มออกจำหน่ายตั้งแต่ 2016 แต่ก่อนจะวางจำหน่ายนั้นก็มีการเตรียมการและพัฒนามาตั้งแต่ปี 2013 และที่สำคัญตอนนี้มีขายที่ประเทศไทย โดย Sublue Thailand แล้วเรียบร้อย

BEARTAI ลุย CES ASIA 2019 เจอของเล่นสุดเจ๋งสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE

WHITESHARK MIX สกู๊ตเตอร์ดำน้ำแบบใช้งานได้หลากหลาย

มาที่ตัวแรกที่บางคนอาจจะเคยเห็นหน้าเห็นตากันอยู่บ้างนั้นก็คือสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Whiteshark Mix ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์ที่สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบมากๆ มากับมอเตอร์ที่ทำความเร็วได้ 1.5 เมตร/วินาที มันสามารถนำมาใช้งานดำน้ำจริงจังทั้งแบบการ Scuba และ Snorkeling หรือถ้าเต็มอิ่มกับการดำน้ำแล้วก็ยังสามารถเอามาเล่นสนุก ๆ กับเพื่อนๆ มาเกาะหลังแล้วลากไปด้วยกันเล่นน้ำในสระสนุกๆ ตัวมอเตอร์ของ Whiteshark ก็จะช่วยให้เราไม่ต้องเสียแรงตีขาเลย ถือว่าสนุก สบายแถมได้ประหยัดแรง
BEARTAI ลุย CES ASIA 2019 เจอของเล่นสุดเจ๋งสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE

SEABOW สกู๊ตเตอร์ดำน้ำตัวใหม่เร็วแรง ใช้งานได้นานขึ้น

และในงานยังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่นั้นก็คือ Seabow สกู๊ตเตอร์ดำน้ำตัวใหม่ซึ่งได้มาโชว์ตัวล่าสุดที่งานดำน้ำในไทยช่วงเดือนพฤษภาที่ผ่านมา ตัวนี้จะพิเศษขึ้นมาตรงที่มันสามารถทำความเร็วได้มากถึง 1.8 เมตร/วินาที ส่วนของแบตเตอรี่ก็สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 45 นาที และยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์สำหรับถ่ายภาพบรรยากาศการสำรวจใต้น้ำได้มากกว่าตัว Whiteshark ซึ่งก็ต้องแล้วแต่การใช้งานเลยว่า แต่ละคนจะเลือกใช้งานแบบไหน เพราะสนุกทั้งสองตัวแน่นอน
BEARTAI ลุย CES ASIA 2019 เจอของเล่นสุดเจ๋งสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE

SWII ELECTRIC KICKBOARD เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นด้วย

และไม่ใช่แค่สายดำน้ำเท่านั้น เพราะ Sublue ยังมี Swii ที่เป็นอุปกรณ์ไว้สำหรับว่ายน้ำ เหมือนบอร์ดที่เราเอาไว้ยกตัวตอนที่เราว่ายน้ำในสระ แต่มันเจ๋งตรงที่มันเป็น Electronic มีมอเตอร์ที่ช่วยออกแรงในการพาตัวเราไปข้างหน้าได้ เป็นสินค้าที่ค่อนข้างหน้าสนใจ แถมยังสามารถเล่นได้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ด้วย
และตอนนี้สินค้าทั้ง 3 ตัวที่แสดงในงาน CES Asia 2019 ที่ประเทศจีนก็ส่งตรงมาจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้วเรียบร้อย โดยทาง Sublue Thailand ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย สินค้าทุกชิ้นพร้อมแล้วที่จะไปสร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ แปลกใหม่ให้กับสระน้ำ การเล่นน้ำ และการดำน้ำทุกๆ ทริปของพวกคุณ สามารถเลือกอุปกรณ์ที่ชื่นชอบและถูกใจนำไปใช้งานได้เลย