logo-sublue
WHITESHARK ใช้งานได้แค่ 30 นาทีจริงมั้ย ??

WHITESHARK ใช้งานได้แค่ 30 นาทีจริงมั้ย ??

สกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Whiteshark Mix อุปกรณ์ใช้สำหรับกิจกรรมทางน้ำที่น่าสนใจมากๆ ใช้ดำน้ำก็ได้ เล่นน้ำในสระก็ได้ความสนุกไปอีกแบบ เห็นแล้วอยากจะเป็นเจ้าของสักตัว แต่แอบเห็นในรายละเอียดสินค้าว่าสกู๊ตเตอร์ดำน้ำใช้งานได้ 30 นาทีก็เลยแอบคิดว่าเอ๊ะ มันน้อยไปรึเปล่าสำหรับการใช้งานจริง ใช้งานได้แค่ 30 นาทีจะพอเหรอ
WHITESHARK ใช้งานได้แค่ 30 นาทีจริงมั้ย ??

ใช้งาน 30 นาทีในกรณีที่กดต่อเนื่องไม่หยุด

ตามรายละเอียดสินค้าที่บอกว่าใช้งาน 30 นาทีนั้นเป็นการใช้งานต่อแบบกดต่อเนื่องไม่หยุดเลย ซึ่งหากเมื่อนำไปใช้งานจริงนั้นก็จะมีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลต่อเวลาการใช้งาน อย่างแรกคือถ้าเราไม่ได้กดค้าง 30 นาทีต่อเนื่องเลย สกู๊ตเตอร์ Whiteshark ก็สามารถใช้งานได้นานขึ้นอีกมากกว่า 30 นาทีแน่นอน
WHITESHARK ใช้งานได้แค่ 30 นาทีจริงมั้ย ??

กดบ้างปล่อยบ้างพักดำชมวิวบ้าง

เวลาที่เราไปดำน้ำเราเองก็คงไม่รีบว่ายรีบดำไปข้างหน้าอย่างเดียวแบบไม่หยุดชมความสวยงามของท้องทะเลหรอกใช่มั้ย ดังนั้นถ้าเวลาที่ใช้งานสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Whiteshark จริงๆ ก็จะมีจังหวะที่เราอาศัยแรงตัวเองบ้างเพื่อจะทิ้งตัวปล่อยใจไปกับการชื่นชมธรรมชาติ ดังนั้นเวลาการใช้งานก็จะสามารถใช้งานได้นานกว่า 30 นาทีแน่นอน ยิ่งถ้าเราใช้งานในบริเวณที่กระแสน้ำไม่แรงก็สามารถเล่นต่อได้เรื่อยๆเลย
WHITESHARK ใช้งานได้แค่ 30 นาทีจริงมั้ย ??

30 นาทีนั้นพอดีสำหรับ 1 ไดฟ์

สำหรับสายดำน้ำลึก สายสคูบ้า ดำแท๊งค์นั้นสบายใจได้เลยเพราะว่าระยะเวลาในการลงน้ำแต่ละครั้งจะไม่เกิน 45 นาทีแน่นอน ซึ่งระหว่างที่ดำเมื่อเราเจอจุดที่สนใจเราก็จะค่อยๆ ใช้เวลากับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ไม่ว่าจะเป็นฉลามวาฬ โลมา หรือความสวยงามของท้องทะเลที่สวยมากๆ ดังนั้นการใช้งาน Whiteshark เราจะไม่กดนานต่อเนื่องนานถึง 30 นาที และเมื่อถึงเวลาเราก็ต้องขึ้นมาตามผู้นำ ดังนั้นสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Whiteshark นั้นก็ยังใช้งานได้ตั้งแต่เริ่มจนจบตลอดแน่นอน
สุดท้ายถ้ายังไม่สบายใจ คิดไว้แล้วว่าทริปที่จะไปรอบหน้าเพื่อนไปกันเยอะแน่นอน คุณก็สามารถเตรียมแบตสำรองไปเผื่อได้ ทีนี้ก็ใช้งานเกิน 30 นาทีแน่นอน เพราะอย่างที่เราบอกไปกว่าระยะเวลาการใช้งานนั้นขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยของการใช้งาน แต่ที่แน่ๆ นั้นไม่มีใครกดต่อเนื่อง 30 นาทีจนแบตหมดแน่นอน