logo-sublue
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

คุณสามารถเคลื่อนที่ใต้น้ำได้เร็วระดับที่คนธรรมดาไม่มีทางทำได้” สกู๊ตเตอร์ดำน้ำจาก Sublue รุ่น Seabow เป็นที่หนึ่งในทุกด้าน เป็นสุดยอดในระดับเหนือกว่าสกู๊ตเตอร์ดำน้ำทุกตัว สำหรับคนที่กำลังศึกษาข้อมูล Seabow สำหรับตัดสินใจ ต้องมาอ่านบทความนี้จะได้ไม่ต้องลังเลอีกกับ รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Sublue Seabow
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

มีอะไรที่ SUBLUE รุ่น SEABOW เจ๋งกว่าสกู๊ตเตอร์ดำน้ำอื่นๆ

เพราะเป็นสกู๊ตเตอร์ดำน้ำรุ่นล่าสุดที่ Sublue ผลิตออกมา จึงเป็นตัวที่อัพเกรดประสิทธิภาพมากแบบล่าสุด ถือเป็นสกู๊ตเตอร์ที่เคลื่อนที่เร็วที่สุด ด้วยความเร็วเต็มที่ถึง 2 เมตรวินาที จึงกลายเป็นจุดที่ทำให้ถูกใจสายชื่นชอบความเร็วมากที่สุด แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเร็วไปเพราะสามารถเลือกระดับความเร็วได้ 3 โหมด ได้แก่โหมด Free ,Sport และ Turbo
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW
แต่ไม่ใช่แค่ในเรื่องของความเร็วแค่นั้น สำหรับคนที่ชื่นชอบการดำน้ำ หรือดำน้ำเป็นประจำบางทีการต้องการสื่อสารหรือใช้อีกมือเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ดังนั้น Sublue รุ่น Seabow จึงออกแบบมาให้สามารถใช้งานในโหมดมือเดียวได้ และที่น่าสนใจมากๆ อีกอย่างก็คือแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 75 นาที ทั้งหมดนี่จึงกลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้ Seabow ขึ้นมาเป็นสกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุดในตอนนี้
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

อุปกรณ์ในเซ็ต

  • สกู๊ตเตอร์
  • แบตเตอรี่
  • ที่ชาร์จ
  • ตัวถ่วง
  • สายรัดข้อมือ
  • สายผูกเอวสำหรับใช้
  • โหมดมือเดียว
ความรู้สึกตอนลองใช้งานจริง
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

ด้านความเร็ว

ในการรีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Sublue Seabow เมื่อได้ลองใช้งานต้องยอมรับเลยว่า มันสามารถเปลี่ยนคนที่ว่ายน้ำแย่มากกลายเป็นแซงหน้าทุกคน เป็นตัวช่วยเพิ่มความสนุกได้ดีมาก พอได้ลองพุ่งตัวในน้ำที่ความเร็ว 2 เมตร/วินาทีแล้วกล้าบอกเลยว่าต้องติดใจกันแน่ๆ ทุกคน ความเร็วในการว่ายน้ำระดับแชมป์ของโลกที่คุณสามารถสัมผัสได้เอง

รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

ปรับความเร็ว

อีกจุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำรุ่นนี้ก็อยู่ที่การเลือกปรับโหมดความเร็วได้ ซึ่งจะมีมาให้เลือก 3 ระดับคือ Free เคลื่อนที่ได้ 1 เมตร/วินาที , Sport เคลื่อนที่ได้ 1.5 เมตร/วินาที และสุดท้ายที่เป็นความเร็วที่สุดคือ Turbo 2 เมตร/วินาที ซึ่งเราสามารถเลือกได้จากการเลื่อมปุ่มที่ด้านล่างตรงนี้
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

โหมดใช้งานมือเดียว

สำหรับโหมดนี้บอกเลยว่าประทับใจมาก เพราะถือว่าเขาติดถึงเราเวลาใช้งานจริง เพราะบางครั้งที่เราไปดำน้ำหรือไปเล่นน้ำกับเพื่อนเราก็อยากใช้มืออีกข้างเพื่ออทำอะไรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป การส่งสัญญาณ ซึ่งพอมีโหมดที่เราสามารถใช้งานมือเดียวได้ก็ถือว่าสะดวกกับการใช้งานมาก
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

หน้าจอ LED บอกรายละเอียด

ความคุ้มค่าอีกอย่างสำหรับ Seabow ก็คือหน้าจอ LED ที่แสดงรายละเอียดของการใช้งาน ทั้งโหมดที่กำลังใช้อยู่ และแบตเตอรี่ที่เหลือซึ่งจำเป็นมากในกรณีที่เราออกไปดำน้ำจริงจัง เพื่อเราจะวางแผนการใช้งานได้อย่างครอบคลุม
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE SEABOW

จะเรียกว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่สุดยอดที่สุดในตอนนี้ก็ไม่ได้โม้เกินไป เพราะทั้งความเร็ว ความแรง ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือกว่าสกู๊ตเตอร์ดำน้ำทุกตัวที่มีตอนนี้ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความเร็ว พุ่งตัวในน้ำได้เร็วกว่าทุกคน เป็นเครื่องเล่นที่ใช้งานจริงจังได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่เอามาเล่นสนุกๆ ปลดปล่อยตัวเองก็ทำได้ดี ที่สำคัญคือใช้งานได้นานมาก เล่นจนตัวเปื่อยแบตเตอรี่ก็ยังเหลือเฟือ หลังจากที่ได้อ่านรีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Sublue Seabow แล้วสนใจอยากสัมผัสความเร็วแรง ความสุดยอดขนาดนี้ก็สามารถสอบถามได้ที่ SublueThailand หรือ Line: @megaplaylife