logo-sublue
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK

รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK

ไม่คิดมาก่อนเลยว่า แค่ใช้สกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Whiteshark MIX จะช่วยให้เรารู้สึกสนุกมันส์กับการเล่นน้ำได้มากขนาดนี้” ใครที่กำลังสงสัยว่าแค่เพิ่มเจ้าสกู๊ตเตอร์ตัวนี้เข้ามามันจะเพิ่มความสนุกขึ้นมาได้มากขนาดนั้นเลยจริงหรอ???

ในบทความนี้เราจะมา “ รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Sublue Whiteshark ” กันชัดๆ เพื่อจะคลายสงสัยไปเลยว่า จะมันส์ เร็วแรงจริงจนทุกคนต้องจัดไว้สักตัวจริงมั้ย??

รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK

มาเริ่มกันที่คำถามง่ายๆ ก่อนเลยว่า เจ้าสิ่งนี้คืออะไร

Sublue รุ่น Whiteshaek MIX เป็นสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่ใช้ได้ทุกงาน ไม่ว่าจะเอาไปดำน้ำ ว่ายน้ำ เล่นน้ำในสระก็แฮปปี้ได้ทุกรูปแบบ เห็นตัวเล็กอย่างนี้แต่จะบอกว่าไม่ธรรมดาเลย Whiteshark MIX ใช้วัสดุที่แข็งแรงมากๆ ในการประกอบ มันสามารถทนต่อแรงดันใต้น้ำได้มากถึง 40 เมตร เท่ากับว่า “เราเลือกใช้งานได้เลยตามใจวันไหนอยากไปดำน้ำจริงๆ จังก็ใช้ได้เลยชิลๆ”
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK

พกพาไปมายากไหม พกขึ้นเครื่องบินได้หรือเปล่า?

สำหรับการพกพาต้องบอกเลยว่า พกพาได้ง่ายมาก ด้วยลำพังที่เจ้า Whiteshark MIX นี้มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดอยู่แล้ว ใส่รถไปใส่กระเป๋าไปได้สบายๆ ไม่กินที่เก็บสัมภาระเลย แถมพกขึ้นเครื่องได้ด้วยเพราะแบตเตอรี่ไม่เกินมาตราฐานที่สนามบินกำหนด

มีอุปกรณ์อะไรให้บ้าง

อุปกรณ์ที่มาในเซ็ตเลยก็จะมีตามนี้

  • สกู๊ตเตอร์ Whiteshark MIX
  • ทุ่นลอยที่สามารถถอดออกได้
  • แบตเตอรี่ลิเธียม กันน้ำแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์
  • แท่นชาร์ต
  • สายรัดข้อมือเพื่อป้องกัน Whiteshaerk MIX หลุดมือ
  • กระเป๋าหูรูดที่ช่วยให้เราพกพาได้สะดวกขึ้น
ข้อมูลทั่วไปของ SUBLUE WHITESHARK MIX
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK

ความเร็ว

เริ่มการรีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Sublue Whiteshark อย่างแรกที่ทุกคนอยากรู้คือความแรงและความเร็วของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำตัวนี้กัน ตามสเปครายละเอียดที่ให้มาบอกว่า มันสามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วถึง 1.5 เมตร/วินาที โดยจัดเป็นความเร็วสำหรับการเคลื่อนที่ในน้ำที่ไม่ธรรมดาเลย ถ้าไม่ใช้นักกีฬาว่ายน้ำระดับโลกก็คงไม่สามารถว่ายน้ำได้เร็วขนาดนี้ แต่ Whiteshrk MIX ตัวนี้สามารถช่วยเราได้ โดยที่เจ๋งกว่าขึ้นมาเพราะเราไม่ต้องออกแรงอะไรเลย สะดวกสบายสุดๆ
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK

ระยะเวลาการใช้งาน

ส่วนระยะเวลาการใช้งาน รายละเอียดระบุไว้ว่าใช้งานต่อเนื่อคือ 30 นาที ซึ่งอาจจะดูเหมือนน้อยแต่นี่เป็นระยะเวลาของกรณีที่เรากดต่อเนื่องไม่หยุด ซึ่งเมื่อเรานำไปใช้งานจริงสามารถใช้งานได้นานกว่านั้นแน่นอน
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK

การกันน้ำและการเปลี่ยนแบต

ในเรื่องของการกันน้ำนั้นก็สบายใจได้เลย เพราะถ้าได้ถอดแบตดูตรงที่ซีลกันน้ำจะเห็นว่าซีลไว้อย่างแน่นหนามาก ยิ่งดำลึกการกันน้ำยิ่งดีขึ้นไปอีก ใช้งานได้เลยไม่ต้องกังวล และส่วนแบตเตอรี่ถ้าใครที่คิดว่าอยากซื้อก้อนแบตเตอรี่เพิ่มแต่กลัวว่าเวลาเปลี่ยนแบตจะยุ่งยากก็สบายใจได้เลย เพราะ Sublue Whiteshark MIX ตัววนี้เปลี่ยนแบตได้ง่ายมาก แค่เลือนฝาปิดแล้วก็ถอดแบตออกมาใส่แบตก้อนใหม่ได้เลยทันที สามารถเปลี่ยนแบตได้โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำ
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK

ติดกล้องไว้ถ่ายใต้น้ำได้อีกด้วย

ที่ด้านหน้าของ Whiteshark จะมีที่สำหรับติดกล้องไว้ถ่ายภาพถ่ายวีดีโอใต้น้ำได้เลย ช่วยให้เราสะดวกมากขึ้นไม่ต้องมาค่อยถือกล้อง แค่ติดไว้อยากเก็บภาพตรงไหนก็ว่ายไปเลย สะดวกมาก
รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK
สำหรับความสุดยอดยังไม่หมดแค่นี้เท่านั้นเพราะมา รีวิวสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Sublue Whiteshark ทั้งทีก็จะต้องมีอะไรที่ยิ่งใหญ่ปิดท้ายกัน จะบอกว่าสกู๊ตเตอร์ตัวนี้มีรางวัลการันตีจากการเป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับโลก ได้รับรางวัล CES Innovation 2018 มาด้วย เห็นได้ชัดเลยว่าไม่ใช้แค่ดูเท่ดูเจ๋งเท่านั้น แต่ Sublue รุ่น Whiteshark MIX ยังได้รับการยอมรับในระดับสากลอีกด้วย
ถ้าใครที่อยากจะลองหาอุปกรณ์สำหรับเพิ่มความสนุกสนานแบบทวีความมันส์เวลาเล่นน้ำ ไม่ว่าจะในสระว่ายน้ำ ในทะเล หรือเกาะสวยๆ บอกเลยว่าต้องจัดสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ Whiteshark MIX มาลอง รับรองไม่ผิดหวัง สนุก มันส์ได้เต็มที่ เล่นกี่คนก็สนุก เป็นเกทเจ็ทที่ช่วยเพิ่มระดับเสียงหัวเราะให้กับทริปของคุณได้หลานเดซิเบลแน่นอน