logo-sublue
5 จุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK TINI

5 จุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK TINI

ความคิดที่อยากเคลื่อนไหวอย่างอิสระใต้น้ำได้ดูเป็นสิ่งที่สามารถทำได้แล้วตอนนี้ Under Water scooter สกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE Tini เป็นของเล่นใหม่ ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ลองจะต้องติดใจทั้งความเร็วและความสะดวกในการพกพา สกู๊ตเตอร์ดำน้ำตัวนี้ที่จะช่วยให้คุณได้ว่ายน้ำในความเร็วที่คุณไม่เคยได้ลอง

ของเล่นใหม่จาก SUBLUE ล่าสุด Tini เป็นสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่ถูกเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ มีจุดเด่นหลายอย่างที่บอกเลยว่า “ของมันต้องมี” ถ้าอยากรู้สเปคเทพๆ ของ Tini มีอะไรบ้างก็ไปดูจุดเด่นแต่ละอย่างของ Tini กันได้เลย

5 จุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK TINI

สกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่ขนาดเล็กที่สุดตอนนี้

เพราะ SUBLUE เพิ่มโจทย์การออกแบบให้ท้าทายกว่าเดิม นั้นคือการผลิตสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่สามารถพกพาได้อย่างสะดวกที่สุดในโลก เป็นที่มาของการแปลงโฉมครั้งใหญ่ สกู๊ตเตอร์ดำน้ำของ SUBLUE ที่ผ่านมาทุกรุ่นจะเป็นแบบ 2 มอเตอร์ แต่ Sublue Tini ถูกออกแบบให้เหลือมอเตอร์แค่ตัวเดียว โดยที่ความเร็วต้องไม่ด้อยไปกว่าเดิม ซึ่ง SUBLUE ก็ได้ออกแบบมอเตอร์เดี่ยวที่ทรงพลังและพกพาง่ายที่สุด สามารถใส่กระเป๋าใบเล็กได้พอดี ไม่ว่าจะพกไปใช้งานที่ไหนก็ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าได้แบบที่คุณต้องการ และด้วยขนาดที่เล็กลงจึงช่วยให้น้ำหนักของ Tini เบามากที่สุด หนักเพียงแค่ 3kg ซึ่งเรากล้าการันตีตรงนี้เลยว่านี้คือสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่เล็ก เบา และพกพาสะดวกที่สุดในโลกที่คุณเคยเจอเลย
5 จุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK TINI

ความเร็วไม่แพ้รุ่นอื่น

อย่างที่บอกไปตอนแรกว่า Tini คือสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกในการพกพามากที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นในเรื่องของความเร็วก็สำคัญไม่แพ้กันเพราะ เพราะถ้าหากลดจำนวนมอเตอร์ลงแล้วความเร็วถูกลดลงไปด้วยความสนุกในการใช้งานก็คงไม่ถึงใจแน่นอน SUBLUE จึงพัฒนามอเตอร์เดียวที่เลือกใช้ให้ทำความเร็วได้ระดับเดียวกับตัวรุ่นพี่อย่าง Whiteshark MIX ซึ่งนี่คือจุดเด่นอีกอย่างที่ Whiteshark Tini เหนือกว่าสกู๊ตเตอร์ดำน้ำรุ่นอื่นๆ เพราะความเร็วที่ 1.4 m/s ทำให้นี่คือสกู๊ตเตอร์ดำน้ำขนาดเล็กที่เคลื่อนที่ได้เร็วที่สุด
5 จุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK TINI

ประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ง่ายมาก

นอกจากสเปคเทพๆ ด้านบน เราอยากจะนำเสนออีก 1 อย่างที่สำคัญไม่แพ้กันนั้นคือความสะดวกสบายในการประกอบอุปกรณ์และเปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่บอกได้เลยว่าง่ายและสะดวกสบายที่สุด ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริม ไขควง หรือเครื่องมือช่างอื่นๆ ให้มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก เพราะ SUBLUE ต้องการให้ทุกช่วงเวลาที่ได้หยิบ Whiteshark Tini ออกมาใช้งานนั้นจะต้องเร็วและง่ายที่สุด แม้จะเล่นจนแบตหมดก็สามารถเปลี่ยนแบตได้เลยทันที สามารถไปใช้เวลากัับอิสระใต้น้ำต่อได้เลยโดยไม่ถูกขัด
5 จุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK TINI

ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

ไม่เพียงแค่สามารถเปลี่ยนแบตง่ายที่สุดเท่านั้น แต่ Tini เป็นสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่สามารถปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนอุปกรณ์ทั้งหมดได้ตามผู้ใช้งาน อย่างเช่น Handle ที่เราสามารถเลือกได้เลยว่าจะใส่ไว้ทางด้านฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวาเพื่อจะควบคุมได้อย่างเหมาะมือที่สุด หรือสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มกำลังของมอเตอร์ให้เร็วกว่าปกติก็สามารถต่อ Tini 2 ตัวเข้าด้วยกัเพื่อนเพิ่มความเร็วสูงสุดได้ถึง 2 m/s ซึ่งที่จริงแล้ว Tini นั้น ในแต่ละเซ็ตจะมีมีอุปกรณ์การใช้งานตามเซ็ตที่แตกต่างกันออกไปตามนี้

  • Basic Set : Tini (One battery include) x1
  • Travel Set : Tini (One battery include) x1 , Floter x1 , Smartphone Holder x1
  • Family Set : Tini (One battery include) x1 , Inflatable Kickboard x1
  • Professional set : Tini (One battery include) x1 , Double-engine support handle x1
5 จุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK TINI

ใช้งานได้ต่อเนื่อง 30 นาที

ระยะเวลาการใช้งานที่คำนวนมาแล้วว่าเหมาะสมที่สุด Tini สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 30 นาที ซึ่งถ้านำไปดำน้ำก็จะพอดีที่ 1 ไดฟ์พอดี ส่วนในการใช้งานที่ปกติแล้วเราจะไม่ได้กดต่อเนื่องโดยไม่หยุดพักแน่นอน ซึ่งทำให้เมื่อนำไปใช้งานจริง เราจึงมั่นใจว่ามันจะสามารถอยู่กับคุณจนเล่นสนุกจนเหนื่อยเลยทีเดียว แต่ถ้าคนที่ใช้งานแบบต่อ Tini 2 ตัวเข้าด้วยกันก็สามารถใช้งานได้นานขึ้น ซึ่งจะอยู่ที่ 45 นาทีต่อเนื่องนั้นเอง
5 จุดเด่นของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำ SUBLUE WHITESHARK TINI

SUBLUE Tini ได้กลายเป็นสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่หลายคนต้องการ เพราะนอกจากจะสามารถสนุกสนานกับการใช้งานได้หลายรูปแบบแล้ว ยังมาในขนาดที่เล็กลง กระทัดรัดขึ้น ช่วยให้พกพาได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ง่ายต่อการพกพาไปเที่ยวทุกที่